CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VÀ ĐỔI TRẢ

Với mong muốn đảm bảo hoạt động sử dụng các sản phẩm máy móc, thiết bị được cung cấp bởi MAYSHOP không bị gián đoạn và ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của khách hàng. Theo đó, khi xảy ra bất kỳ sự cố nào về kỹ thuật đối với các sản phẩm mua tại MAYSHOP, Quý khách sẽ được cung cấp ngay một sản phẩm tương ứng phù hợp để sử dụng trong thời gian chờ đơn vị bảo hành khắc phục xong sự cố của sản phẩm.

Điều kiện áp dụng:

– Áp dụng cho tất cả các sản phẩm máy móc, thiết bị do MAYSHOP cung cấp.

– Sản phẩm được xác nhận thông qua các dấu hiệu (tem vỡ) hoặc giấy tờ là sản phẩm của MAYSHOP.

– Sản phẩm hư hỏng do vận hành hoặc các lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất.

– Việc cung cấp sản phẩm tương ứng cho khách hàng sẽ được áp dụng cho đến khi sản phẩm hư hỏng được sửa chữa hoàn thiện.

– Đối với các sản phẩm giá trị, Quý khách cần thế chân một khoản bằng 50% giá trị sản phẩm.

– Trong quá trình sử dụng sản phẩm thay thế nếu xảy ra hư hỏng được xác nhận do lỗi vận hành, khách hàng sẽ chịu trách nhiệm về khoản chi phí sửa chữa.

– Chi phí chuyển hàng khách sẽ chịu trách nhiệm chi trả cho phần sản phẩm được sửa chữa và sản phẩm sử dụng thay thế tạm thời.

– Chính sách bảo hành áp dụng cho khách hàng theo nguyên tắc: Khi có vấn đề khách mang sản phẩm đến cửa hàng để được bảo hành theo đúng cam kết.

– Trường hợp khách muốn được bảo hành tại chỗ sẽ tính phí bao gồm phí đi lại, phí sửa chữa (phát sinh không nằm trong khung được bảo hành) và các phí phát sinh khác nếu có (phí ăn ở, đi lại đối với các hạng mục ở xa, công tác phí, …)

– Để thuận tiện và nhanh chóng cho cả 2 bên, khách hàng có thể book các dịch vụ vận chuyển để chuyển sản phẩm tới địa điểm bảo hành. Sau khi được bảo hành cũng có thể book dịch vụ để chuyển sản phẩm về.

Để đảm bảo lợi ích của khách hàng, vui lòng nắm kĩ những thông tin dưới đây trước và sau khi mua hàng.

STT CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH THỜI GIAN BẢO HÀNH GHI CHÚ
A: Sản phẩm có bảo hành trên 1 năm 
1 Động cơ 1 năm trở lên  
2 Phụ kiện Không bảo hành Kiểm tra kỹ trước khi nhận hàng.
3 Lỗi Kỹ thuật 3 tháng  
B: Sản phẩm có bảo hành dưới 1 năm
1 Động cơ 6 tháng  
2 Phụ kiện Không bảo hành  
3 Lỗi kỹ thuật 1 tháng  
C: Sản phẩm không bảo hành
1 Động cơ Không bảo hành Khách kiểm tra sản phẩm trước khi rời quầy, sau khi rời quầy cửa hàng sẽ không chịu trách nhiệm về các hư hỏng/ lỗi kỹ thuật từ sản phẩm.
2 Phụ kiện
3 Lỗi kỹ thuật

Các trường hợp không được áp dụng:

(Tức là các trường hợp sẽ không được cung cấp máy móc, thiết bị sử dụng tạm thời trong thời gian sửa chữa).

– Các trường hợp nằm trong diện không được bảo hành.

– Lỗi hỏng hóc do khách hàng vận chuyển không đúng chỉ dẫn.

– Khách yêu cầu xử lý do những nguyên nhân khác ngoài sự cố kỹ thuật.

– Phiếu bảo hành, Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè, hoặc Tem bảo hành bị sửa đổi.

– Không còn thời gian bảo hành và được xác nhận không thể sửa chữa hoặc thời gian sửa chữa trên 30 ngày.

– Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.

Quy trình áp dụng chính sách bảo hành

  1. Quý khách liên hệ trực tiếp với bộ phận chăm sóc khách hàng của MAYSHOP qua số hotline 097.333.3457 hoặc truy cập www.mayshop.vn để đăng kí bảo hành.
  2. ĐVP Market xác nhận sự việc và tiến hành xử lý. Nếu sản phẩm hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa được ngay, việc đổi hàng/thay thế tạm thời sẽ thực hiện theo đúng quy định của MAYSHOP và nhà sản xuất.
  3. Quy trình xử lý thủ tục đổi hàng/ thay thế tạm thời sẽ được thực hiện trong 24 giờ sau khi nhận đủ thông tin cùng các giấy tờ theo quy định được cung cấp từ phía Khách hàng.
  4. ĐVP Market thực hiện các thủ tục hành chính liên quan và giao sản phẩm cho Quý khách hàng.